CHIA SẺ

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN CÂY KEO LAI GIỐNG TẠI VƯỜN ƯƠM GIA NGUYỄN

Cây Keo Lai có khả năng sinh trưởng và phát triển nhanh, cho chất lượng gỗ cao, ổn định. Hơn nữa, so với Keo Lá Tràm hay Keo Tai Tượng, Keo Lai có thể chống chịu sâu bệnh tốt, thích ứng với thời tiết khô hạn. Vì thế, Keo Lai được trồng nhiều trên địa bàn Bình Phước và các tỉnh Nam Bộ.


Cây Keo Lai có khả năng sinh trưởng và phát triển nhanh

Hiện nay, có nhiều Vườn ươm cung cấp cây Keo Lai giống. Thế nhưng, để đảm bảo cây sinh trưởng tốt, cho chất lượng gỗ cao, mọi người nên tìm mua cây giống ở những cơ sở có uy tín trên thị trường.


Cây Keo Lai giống

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn từ lâu đã trở thành địa chỉ cung cấp các loại Cây Giống Lâm Nghiệp, Cây Ăn Trái, Cây Kiểng, Cây Công Trình chất lượng cao. Trong thời gian gần đây, Cây Keo Lai giống được rất nhiều khách hàng đến mua tại Cây Xanh Gia Nguyễn.


Vườn Cây Keo Lai ở Cây Xanh Gia Nguyễn

Với mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho người trồng, Cây Xanh Gia Nguyễn luôn đặt chất lượng cây giống lên hàng đầu. Cây Keo Lai giống chúng tôi cung cấp bảo đảm đủ ngày tuổi, phát triển khỏe mạnh và chống chọi các loại sâu bệnh. Hơn nữa, Cây Xanh Gia Nguyễn còn cung cấp Cây Keo Lai với giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.


Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp Cây Keo Lai giống với giá cả hợp lý

Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn kèm theo những dịch vụ khác như giao hàng tận nơi trồng rừng, bảo hành cây con sống từ 98% – 100%. Cây Xanh Gia Nguyễn rất vui khi được hợp tác với tất cả mọi